Bán các loại bơm thủy lực cũ giá rẻ tại hà nội

Bán bơm thủy lực cũ giá rẻ tại hà nội. Bạn nào muốn sở hữu cho mình một hoặc nhiều chiếc đã qua sử dụng thì liên hệ với mình qua HOTLINE 01635838751 nhé. Đảm bảo sản phẩm mua về hoạt động tốt và lâu dài, có bảo hành lâu năm đàng hoàng.


Do nhu thị trường bơm thủy lực tăng một cách chóng mặt trong những năm gần đây do đó để mua được một chiếc bơm mới thì đa số khách hàng phải bỏ khá nhiều tiền. Vậy tại sao với chi phí đó bạn không bỏ ra mua cho mình 2 cái bơm thủy lực cũ đã qua sử dụng mà vẫn có bảo hành và hoat động còn tốt. Bạn đang sợ hỏng hóc, thay thế phụ tùng khi đi vào hoạt động một thời gian đúng không?. Hãy yên tâm bạn nhé vì bơm của tôi cũ nhưng linh kiện bên trong thì tôi đã thay thế và bảo dưỡng lại hoàn toàn, đảm bảo hoạt động tốt không khác gì bơm thủy lực mới.

Hiện nay tôi có bán tất cả các loại bơm thủy lực với các hãng khác nhau đã qua sử dụng như: Piston, yuken, kawasaki, bánh răng, parker...Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn cho mình linh kiện phụ tùng và sản phẩm mới từ đơn vị tôi với giá cả ưu đãi nhất.

Liên hệ ngay với tôi hôm nay hoặc để lại coment dưới bài viết để tôi liên hệ và cung cấp bảng giá chi tiết về bơm thủy lực cũ nhé. Cám ơn bạn !

Bài viết tham khảo:


Share this

Previous
Next Post »