Một vấn đề lạ bơm thủy lực - nhưng là sự thật !

Một vài tháng trước, tôi đã tham gia - trong một năng lực giám sát - trong việc thay đổi kế hoạch ra của các thành phần trên máy bơm thủy lực.

Các thiết kế của đơn vị điện thủy lực của máy là tất cả các quá phổ biến, giá rẻ và khó chịu, tất cả mọi thứ gắn trên nhiều bể nắp. Bạn biết những người thân - động cơ điện gắn theo chiều đứng, máy bơm thủy lực chìm trong bể. Họ đang rẻ và dễ dàng để xây dựng, nhưng một nỗi đau đời đời trong mông cho những ai đã làm việc trên chúng. Tôi có thể rant về điều này ... nhưng tôi sẽ lưu nó cho một ngày khác.


Phạm vi công việc bao gồm việc thay đổi ra một bánh bơm song song chìm trong bể. Trên máy này, một công việc 15 phút - sau khi bạn đã dành hai giờ ngắt kết nối tất cả mọi thứ để cho phép nắp thùng được dỡ bỏ.

Tôi đã ngoại vi khi máy bơm này đã được thay đổi, nhưng các kỹ thuật viên làm các công việc đã được trải nghiệm và biết những gì đã được thực hiện. Sau khi xuống đóng được hoàn thành, các kỹ thuật tương tự đã được lên kế hoạch để lại hoa hồng máy. Nhưng do các cam kết mâu thuẫn ông trở thành không có.

Đó là đầu vào buổi chiều khi tôi nhận được điện thoại yêu cầu tôi đi đến trang web để giám sát việc khởi động. Suy nghĩ này sẽ là một trường hợp đẩy nút và xem mọi hành xử như nó phải, tôi rời khỏi văn phòng trong bộ quần áo 'dân sự' của tôi, mất xe tốt của tôi và không có công cụ. sai lầm BAD.

Vận hành không bắt đầu tốt. Phần phía sau của bánh bơm song song đã được thay thế, tính một ắc.Nhưng chúng tôi đã không nhận được bất kỳ áp lực phụ trách về khởi. Hướng quay của động cơ điện là đúng. Nhưng những gì về sự quay của máy bơm thủy lực mới? Bit khó để nói khi nó chìm trong bể.

Sau khi nói chuyện với các kỹ thuật trên điện thoại di động của tôi, tôi đã được hợp lý tự tin xoay bơm mới là chính xác. Nhưng chỉ để chắc chắn, tôi quyết định thử đảo ngược vòng quay của động cơ điện.Không thay đổi.

Giờ thì sao? Tôi không có một dòng chảy thử với tôi và nó là một công việc quan trọng để nâng nắp thùng. Nó xuất hiện rằng máy bơm mới hoặc là bị lỗi hoặc không mồi. Không giống như một máy bơm cánh gạt mà đôi khi cần một cái đầu của dầu vào ổ cắm của nó đối với các lá cánh quạt để 'ném' và bắt đầu bơm, bơm bánh thường được coi là tự mồi - đặc biệt là khi nó hoàn toàn chìm trong dầu thủy lực.

Để cung cấp cho các máy bơm mới các cơ hội tốt nhất của mồi, tôi kêu gọi tắt mức dầu tối đa. Vẫn không có áp lực phụ trách, sau khi chạy một phút. Trong sự vắng mặt của một dòng chảy mét, tôi quyết định nâng động cơ điện khỏi nhà chuông của nó, ngắt kết nối các đường ống từ thâm nhập ổ cắm của máy bơm trong top của các bồn chứa và bật máy bơm bằng tay.

Đây là tiết lộ. Các phần trước đã được bơm thủy lực bánh răng, nhưng phần phía sau được không. Joy. Phần phía sau đã bị lỗi. Tôi tiếp tục quay máy bơm bằng tay, trong khi tôi tự hỏi những gì các cơ hội đã xảy ra điều này, và dự tính công việc liên quan đến nâng nắp thùng.

Cũng như tôi đã muốn bỏ cuộc và kêu gọi quân tiếp viện, tôi nhận thấy dầu đã được di dời từ thâm nhập ổ cắm máy bơm phía sau ở phía trên cùng của bể. Nó WS bơm. Tôi kết nối lại các đường ống dẫn nước, giảm các động cơ điện trở về vị trí và bingo. Chúng tôi có trách ắc.

Có vẻ như phần phía sau của máy bơm thủy lực là 'không khí-ràng buộc. Tôi đã kể câu chuyện này về một máy bơm bánh đó sẽ không chính mình - Tôi đã đấu tranh để tin rằng nó. Có nó IS lạ ... nhưng sự thật.

Bài viết liên quan khác:

Share this

Previous
Next Post »