Bơm thủy lực bánh răng: Tài liệu cơ bản về bơm bánh răng

1. Bơm thủy lực bánh răng là gì?

Bơm thủy lực bánh răng là loại thiết bị được chế tạo với cấu tạo đơn giản và được dùng khá nhiều và phổ biết trong các khu xây dựng công nghệ cao liên quan đến bơm hút chất lỏng từ lòng đất và áp dụng nhiều trong các hoạt động khác trong cuộc sống hiện nay.

2. Tính năng của bơm thủy lực bánh răng

Hoạt động yên tĩnh
  • Các bánh răng 13 răng, so với 10 răng trước máy bơm, giảm thiểu lưu lượng gợn. Điều này làm giảm tiếng ồn cũng như rung động.
  • Các phù điêu bẫy cải thiện không chỉ tăng sức mạnh, họ cũng giúp giữ cho dầu chảy thông suốt để giảm tiếng ồn.

Cải thiện hiệu quả
  • Cải thiện bôi trơn mang hệ thống sử dụng dầu đầu vào thay vì áp suất cao dầu, cải thiện tích hiệu quả cho nhiều quyền lực hơn đầu ra.
  • Các trục có độ bóng cao và bánh răng cải thiện hiệu quả và cơ khí giảm mài mòn trên các thành phần, thêm vàotuổi thọ và độ tin cậy của bơm.
  • Các tối ưu hóa dầu bị mắc kẹt lĩnh vực cứu trợ giúp giảm gợn áp lực cho êm hoạt động. Điều này cũng giảm năng lượng đầu vào các yêu cầu.

Thuận nghịch dòng
  • Những hao mới sáng tạo tấm cho phép lĩnh vực đơn giản sự đảo ngược của máy bơm phương hướng. Đơn giản chỉ cần mở bơm, chuyển đổi các ổ đĩa thiết bị và dụng cụ làm biếng, đặt lại vị trí phích cắm và lắp ráp lại. Không có bộ phận phụ cần thiết.

Hoán đổi
  • Bơm thủy lực bánh răng đã được thiết kế để thiết bị trang bị thêm sử dụng B1 và B2 máy bơm bánh răng. trục Extra, porting, và lắp đặt các cấu hình, cũng như là 13 có sẵn chuyển vị, cung cấp cho bạn các lựa chọn bạn cần cho một chuyển đổi dễ máy bơm cao cấp này.

3. Cấu tạo cơ bản của bơm thủy lực bánh răng

Bơm bánh răng có cấu tạo khá đơn giản, hều hết trong mỗi bơm được chia làm 3 bộ phận đo là bánh băng chủ động, bánh răng bị động và vỏ bơm. 3 bộ phận này được thiết kế khăng khít với nhau qua các bánh răng. Trong đó răng của các thành phần được thiết kế dạng tawhngf hoawtjc hình xoắn.


4. Ứng dụng thực tế của bơm bánh răng vào cuộc sống hằng ngày

Bơm thủy lực bánh răng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Hầu hết bơm được sử dụng chủ yếu trong các ngành có liên quan đến lao động nặng hoặc trong các nhà máy xí nghiệp sản xuất.
Trên đây là những tài liệu chi tiết về dòng bơm thủy lực bánh răng blog bơm thủy lực parker giới thiệu đến các bạn. Mong các bạn đóng góp ý kiến để chúng ta có một bài chính xác bổ ích nhất về bơm thủy lực bánh răng hiện nay.

Bài viết liên quan:



Share this

Previous
Next Post »