Bơm thủy lực cánh gạt PV & PVQ

Các cánh quạt (2) được lắp vào splines của trục ổ đĩa (1) mà quay trong vòng stator (3). Các cánh quạt (4) được trang bị vào khe trong các cánh quạt và được ép lên bề mặt bên trong của vòng stator bằng lực ly tâm làm quay cánh quạt. Các buồng chuyển được niêm phong ở hai bên bởi sự kiểm soát tấm (5). Do hình thức extentric đôi của vòng stato có hai buồng áp suất và hai hút đối diện lẫn nhau. Trục ổ đĩa đó bằng thủy lực bốc dỡ. nó chỉ có thực lực mô-men xoắn. Các cánh quạt được dỡ một phần khi chúng đi qua các khu vực hút. dỡ này kết quả trong giảm mài mòn và làm cho nó có thể để có được một hiệu quả cao. Bởi chỉ cần tháo nắp (6) có thể loại bỏ các hộp mực bơm (bao gồm các cánh quạt, cánh quạt, vòng stato và biển kiểm soát) mà không cần phải loại bỏ các nhà ở (7) từ máy bơm lắp khung. Điều này làm cho nó có thể nhanh chóng sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm bơm thủy lực cánh gạt PV & PVQ


Việc thiết kế các loại máy bơm thủy lực cánh gạt PVQ làm cho nó đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng điện thoại di động. Thiết kế đặc biệt của biển kiểm soát làm cho nó có thể bù đắp cho sự giãn nở nhiệt của các cánh quạt và hành động chống lại sự thay đổi áp suất đột ngột. Do việc phân chia biển kiểm soát (7) vào đĩa mềm và các tấm bìa (8), buồng áp suất truy cập (9) được tạo ra mà được cân bằng chống lại những áp lực đó là trong các phòng di dời. Do đó, việc giải phóng mặt bằng tối ưu giữa các cánh quạt và đĩa linh hoạt đảm bảo và do đó tích tốt nhất hiệu quả được thực hiện tốt.


Các PVV và PVQ bơm kép được tạo ra bằng cách lắp một giây bơm mực vào một trục lẫn nhau. Các đầu vào dầu là thông qua một kết nối phổ biến hút trong nhà ở trung tâm (10). Dầu kết quả đầu ra là riêng biệt thông qua các hộp mực bơm. Áp lực kết nối cho các hộp mực máy bơm phía trước là trong nhà ở mặt bích và cho các hộp mực máy bơm phía sau trong các tấm bìa. Hộp mực bơm thủy lực cánh gạt lớn nhất là luôn luôn được gắn tại các mặt bích nhà ở. Nó không phải là có thể có bơm hệt kích thước hộp mực như một máy bơm tăng gấp đôi.


Biểu tượng bên trong bơm thủy lực cánh gạt



Hướng dẫn kỹ thuật bơm cánh gạt

Hướng dẫn toàn diện và đề nghị có thể được tìm thấy trong các Thủy lực Trãi ner, Tập 3, RE 00.281, "Quy hoạch và thiết kế các hệ thống thủy lực. " Khi sử dụng máy bơm cánh gạt chúng tôi khuyên rằng sau đây hướng dẫn một phần được đưa vào tài khoản.

Dữ liệu kỹ thuật

Tất cả các dữ liệu kỹ thuật phụ thuộc vào sản xuất dung sai và có giá trị với điều kiện vận hành nhất định. Hãy đưa vào tài khoản mà thay đổi nhỏ là có thể và thông số kỹ thuật có thể bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khác nhau (Ví dụ như độ nhớt).
đường cong đặc trưng

Tiếng ồn

Các giá trị độ âm thanh đưa ra trên trang 8 được đo theo tiêu chuẩn DIN 45.635 tấm 26. Điều này có nghĩa rằng chỉ có phát thải tiếng ồn của máy bơm được đưa ra. ảnh hưởng môi trường xung quanh (như như vị trí lắp đặt, đường ống, vv) không được đưa vào tài khoản. Các giá trị chỉ đề cập đến một máy bơm. Ảnh hưởng không thuận lợi có thể gây ra áp lực cấp độ tiếng ồn tại các đơn vị nơi cuối cùng của cài đặt là 5-10 dB (A) cao hơn so với giá trị máy bơm cánh gạt một mình

Hướng dẫn thử vận hành bơm thủy lực cánh gạt

Vận hành

- Kiểm tra xem hệ thống đã được cẩn thận, chính xác và sạch lắp ráp.
- Chỉ điền các chất lỏng áp lực thông qua một bộ lọc trong đó có cần thiết duy trì tốc độ.
- Đi vào tài khoản theo hướng quay mũi tên.
- Khởi động máy bơm không tải và để cho nó thay dầu mà không áp lực cho một vài giây, để cung cấp đủ bôi trơn.
- Không bao giờ chạy máy bơm dầu.
- Nếu bơm, sau khoảng. 20, không thay dầu mà không bất kỳ bong bóng sau đó hệ thống này phải được kiểm tra lại. Sau khi các giá trị hoạt động đã đạt được, kiểm tra kết nối đường ống rò rỉ và kiểm tra các điều hành nhiệt độ.

Chảy dầu

- Trước khi vận hành, chúng tôi đề nghị rằng các nhà ở và đường ống hút được làm đầy với dầu. Điều đó làm tăng hoạt động an toàn và ngăn chặn mặc trong trường hợp không thuận lợi điều kiện lắp đặt.
- Đối với người đầu tiên vận hành dầu, trong đó có bọt, có thể được phát hành bằng cách cẩn thận lossening mặt bích áp lực (Nguy cơ phun dầu) khi hệ thống đang trong de-áp điều kiện. Chỉ khi dầu bong bóng miễn phí được phát hành retighten các phụ kiện với mức độ mô-men xoắn yêu cầu.

Chung

- Các máy bơm cánh gạt được cung cấp bởi chính chúng ta đã được thử nghiệm cho chức năng và hiệu suất. Những thay đổi trong bất kỳ hình thức nào để bơm không được phép, vì điều này sẽ làm mất hiệu lực đảm bảo yêu cầu!
- Sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi các nhà sản xuất đại lý ủy quyền hoặc công ty con. Không bảo lãnh sẽ được chấp nhận cho vận hành thực hiện. 

Chú ý!

- Lắp ráp, bảo trì và dịch vụ chỉ được thực hiện hiện bởi người có thẩm quyền, được đào tạo và hướng dẫn!
- Các máy bơm phải chỉ được hoạt động trong giới hạn cho phép
- Các máy bơm chỉ có thể hoạt động trong điều kiện âm thanh!
- Khi làm bất cứ công việc trên máy bơm, chuyển đổi hệ thống để không áp lực!
- Chuyển đổi trái phép và thay đổi có ảnh hưởng đến an toàn và chức năng của máy bơm không được phép!
- Cung cấp các biện pháp bảo vệ (ví dụ ghép bảo vệ) và không loại bỏ bất cứ thiết bị bảo vệ axisting!
- Đảm bảo rằng các bu lông cố định được trang bị một cách chính xác!
- Sự an toàn hợp lệ chung và các quy định phòng chống tai nạn phải được tôn trọng

Hướng dẫn cài đặt bơm thủy lực cánh gạt

Driver

E-motor + bơm lắp khung + khớp nối + bơm

Chú ý!

- Radial và lực dọc trục trên trục ổ đĩa máy bơm không được phép!
- Động cơ và máy bơm thủy lực cánh gạt phải phù hợp chính xác!
- Sử dụng các khớp nối ổ đĩa mềm bể chất lỏng
- Phù hợp với năng lực dịch vụ của xe tăng để điều hành điều kiện.
Đường dây và kết nối
- Cắt một góc 45 °
- Hủy bỏ phích cắm bảo vệ từ các máy bơm cánh gạt
- Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ống thép liền mạch chính xác để DIN 2391 và kết nối đường ống tháo rời.
- Chọn đường kính trong của ống theo các cảng
- Triệt để làm sạch đường ống và phụ kiện trước khi lắp ráp. - Min. khoảng cách đến các bể đáy 120 mm
- Duy trì độ sâu ngâm tối thiểu là 50 mm, thậm chí tại mức chất lỏng cho phép thấp nhất
- Trong mọi trường hợp phải rò rỉ và trở về nước được trực tiếp đưa lên bởi các bơm!
- Bất cứ khi nào có thể, dòng sử dụng lợi nhuận hoặc lọc áp lực. (Hút lọc chỉ trong kết nối với công tắc áp suất thấp / chỉ số tắc nghẽn) chất lỏng áp lực
- Hãy đưa vào tài khoản các đặc điểm kỹ thuật được nêu trong

Trên đây là những thông tin chi tiết về bơm thủy lực cánh gạt cố định di dời do tôi đã cập nhật từ các trang hàng đầu về thủy lực. Mong các bạn đón xem.
Bài viết tham khảo: 

Share this

Previous
Next Post »